เที่ยวหัวหินไปเล่น Gclubมือถือ ไป

Gclubมือถือ

อากาศช่วงนี้ร้อนมากๆ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงหน้าร้องของปี จะนั่งเล่น Gclubมือถือ อยู่ที่บ้านก็ร้อนตับแลบ ก็เลยนัดเพื่อนไปหาที่คลายร้อน จะเป็นที่ไหนไม่ได้เลยก็ต้องเป็นทะเลแน่นอน แต่คราวนี้ไม่ได้คิดกันว่าจะไปกันธรรมดาๆ เราคิดกันว่ารอบนี้เราจะจัดเต็มกับการที่เราจะตระเวนกินกันให้ร่างแตกกันเลยทีเดียว เมื่อเรานัดกันเสร็จก็แยกย้ายกันเริ่มไปเก็บกระเป๋า ในการเดินทางรอบนี้บอกแล้วว่าไม่ได้ไปกันแบบธรรมดาเพราะเราจะเดินทางกันโดยใช้รถไฟนั่นเอง และรถไฟที่ขึ้นก็เป็นรถไฟฟรีนั่งจากสถานีหัวลำโพง ยิงยาวไปถึงหัวหินได้เลย

การนั่งรถไปในครั้งนี้ เล่น Gclubมือถือ ทำให้เราได้เห็นทิวทัศที่สวยงามระหว่างทาง มันช่างสวยอะไรอย่างนี้แต่พอเดินทางได้ระยะหนึ่งก็รู้สึกง่วงกันเพื่อนเราที่มาด้วยถึงกับคอพับไปเลยส่วนเราเอกก็หยิบมือถือออกมา ในระหว่างทางถือได้ว่าเป็นการค่าเวลาที่ดีเลยทีเดียว เวลาบ่ายโมงครึ่งเราก็มาถึงหัวหินกัน พอมาถึงพวกเรารีบลงจากรถไฟ แล้วเริ่มเดินทางตามแผนที่ ที่ทางโรงแรมส่งข้อมูลมาให้ ระหว่างทางที่เราเดินทางนั้นไม่มีของกินอะไรขายเลย จนมาถึงร้านก๋วยเตี๋ยวเรื่อเจ้าดังเราไม่รอช้าเริมสั่งก๋วยเตี๋ยวปลา ส่วนเพื่อก็กินเป็นก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก รถชาติอร่อยมาก เราสองคนถึงขั้นขอเบิลกันเลยทีเดียว

หลังจากที่เติมพลังเสร็จเราก็นั่งพักรออาหารย่อยสักครู่ระหว่างนั้นเราก็เข้า ‘เว็บ Gclubมือถือ’ กันสักหน่อยจะได้ไม่เสียเวลาไปเปล่าๆ เมื่อเล่นเกมส์กันไปได้สักพักอาหารก็เริ่มย่อยแล้วเราก็มุ่งหนดินตามมแผนที่ไปยังที่พัก เพื่อเก็บข้าวเก็บของกันก่อนส่วนจะเอายังไงค่อยว่ากันอีกที ที่พักที่เรามาพักนั้นเป็นโรงแรมเล็กๆ แต่ตั้งอยู่แถวกลางเมืองเลย หลังจากที่เก็บข้าวของเสร็จก็นั่งเล่นเกมส์คาสิโนกันนิดนึงแล้วเราก็ลงมาหาเช่ามอเตอร์ไซต์สักคัน แถวๆโรงแรมมีร้านให้เช้าพอดิบพอดีเลย เราก็ทำการเช่าแล้วก็เริ่มออกเที่ยวหัวหินเลย ระหว่างทางเราก็แวะซื้อของกินโน่กินนี้จนร่างแทบพังก่อนจะมือเราก็รีบกลับมาแล้วก็ขึ้นห้องพักนอน วันั้นอื่มสุดๆ เดี๋ยวรุ่งเช้าเราค่อยมาว่ากันอีกที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *